Youth Workshop

Youth Workshop

Youth Workshop,การดื่มอย่างรับผิดชอบ,ปัญหาการดื่ม,แก้ไข,2566,มูลนิธิแก้ไขปัญหาการดื่มแอลกอฮอล์ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการผู้นำเยาวชน ผลักดันการป้องกันและแก้ไขปัญหาจากการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในทางที่ผิด สร้างความตระหนักรู้ผลกระทบของการดื่มก่อนวัยอันควร พร้อมเทคนิครับมือลูกค้านักดื่มอย่างมืออาชีพ

นางสาวชัชฎา จันทรางศุ  ประธานมูลนิธิแก้ไขปัญหาการดื่มแอลกอฮอล์ (มปอ.) ประธานในการอบรมเชิงปฏิบัติการผู้นำเยาวชนมูลนิธิแก้ไขปัญหาการดื่มแอลกอฮอล์ รุ่นที่ 1 ประจำปี 2566 (TFRD Youth Leader Workshop – Batch 1/2023) โดยมีคณะกรรมการมูลนิธิฯ วิทยากร ผู้บริหารสถาบันการศึกษา อาจารย์ นักศึกษา ผู้นำเยาวชน สื่อมวลชนเข้าร่วมงาน ณ โรงแรมมารวยการ์เด้น กรุงเทพฯ

ผู้นำเยาวชน นักเรียนนักศึกษาในสถาบันการศึกษาและคณะที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการ เป็นหนึ่งในบุคลากรที่สำคัญของประเทศชาติ เป็นกลุ่มที่จะช่วยขับเคลื่อนเป้าหมายในเรื่องของการให้บริการและการดื่มอย่างรับผิดชอบอันเป็นการช่วยแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นจากการดื่มแอลกอฮอล์ในทางที่ผิด มูลนิธิฯ จัดการการอบรมเชิงปฏิบัติการครั้งนี้เพื่อพัฒนาองค์ความรู้และสร้างเครือข่ายผู้นำเยาวชน โดยออกแบบหลักสูตรเฉพาะที่มุ่งเน้นเรื่องการให้ความเข้าใจถึงผลกระทบต่อร่างกายของการดื่มแอลกอฮอล์ก่อนวัยอันควรและในปริมาณที่มากเกินไป การให้บริการอย่างรับผิดชอบ เทคนิคการรับมือและการดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพ รวมทั้งการสร้างและวิธีสื่อสารการรณรงค์เรื่องการดื่มอย่างรับผิดชอบ ซึ่งล้วนแต่เป็นองค์ความรู้ที่สำคัญและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงตอนเริ่มทำงาน


โครงการอื่นๆ